Cơ sở sản xuất tàu hủ ky 179

Cơ sở sản xuất tàu hũ ky 179
Cơ sở sản xuất tàu hũ ky 179

Về chúng tôi

 

Giới thiệu tàu hủ ky 179 – Chế độ ăn uống tốt cùng với việc tập luyện tích cực cũng góp phần làm giảm nguy cơ bệnh tật và duy trì một thể trạng khỏe mạnh. Ăn tàu hủ ky, uống lành mạnh nói tới chế độ và thói quen ăn uống tạo và duy trì sức khỏe bền vững cho cơ thể con người.

Xem thêm video

Sản phẩm hiện có bán

Hũ ky cọng khô

Hũ ky cọng tươi

Chả đòn làm bằng hũ ky tươi

Chả đòn bịt 05kg
Chả đòn bịt 05kg

Chả đùm làm bằng hũ ky tươi

chả đùm chay
chả đùm chay

Lá hũ ky tươi non loại ĐẶT BIỆT

Chả đùm làm bằng tàu hủ ky tươi

Ốc rút được làm bằng hũ ky tươi

Ốc rút được làm bằng tàu hủ ky sạch

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

AN TOÀN THỰC PHẨM

NHIỀU CÔNG TY TÍN NHIỆM

Cách làm tàu hũ ky an toàn chăm sóc sức khỏe gia đình

Lò hũ ky 179 cung cấp đậu phụ, cơ sở sản xuất tàu hũ ky cam kết sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm tàu hũ ky, tốt cho sức khỏe.

Chế độ ăn uống tốt cùng với việc tập luyện tích cực cũng góp phần làm giảm nguy cơ bệnh tật và duy trì một thể trạng khỏe mạnh. Ăn uống lành mạnh nói tới chế độ và thói quen ăn uống tạo và duy trì sức khỏe bền vững cho cơ thể con người.

hũ ky truyền thống là nguyên liệu được ưa chuộng chế biến nhiều món ăn ngon, giàu dinh dưỡng. Cách làm tàu hủ ky không dễ nhưng cũng không quá khó. Quy trình chế biến với nhiều bước từ chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến, đóng gói. Nhiều người tiêu dùng lo lắng về thành phần và tính an toàn của hũ ky trên thị trường. Làm hũ ky tại nhà sẽ tự kiểm soát được thành phần và tính an toàn. Dưới đây là cách chế biến tàu hũ với các bước đơn giản giúp chị em tự chuẩn bị nguyên liệu an toàn, chăm sóc sức khỏe gia đình.

 

Quy trình tự làm hũ ky an toàn tại nhà

hũ ky là váng đậu được nấu lên từ sữa đậu nành say, khi tiếp xúc với không khí sẽ đóng váng, kết tinh. Sản phẩm giữ được giá trị dinh dưỡng cao của đậu nành. Không quá khó để làm tàu ky tại nhà với những điểm sau.

Chuẩn bị nguyên liệu: đậu nành tươi hoặc khô. Nên lựa chọn loại đậu nành ta có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng, không chứa thành phần hóa chất bảo quản, thuốc trừ sâu hay non GMO – đậu nành biến đổi gen.

Dụng cụ cần chuẩn bị: Nồi inox miệng rộng, máy xay sinh tố, lưới lọc tinh, vỉ inox, đũa dài.

 

 

 

lò hủ ky 179

 

Các bước đơn giản làm hũ ky:

      • Đậu nành mang ngâm nước trong khoảng 10 tiếng, để đậu trương nước, tróc vỏ.
      • Mang đậu nành đã ngâm và đãi sạch hạt đi say lấy sữa đậu này. Say nhuyễn hỗn hợp với nước vừa đủ: 500g đậu – 1l nước lọc. Hỗn hợp sữa đậu nành mang đi lọc để lấy sữa tinh, không cặn và võ, loại bỏ bã – để chế biến món khác.
      • Bỏ sữa đậu nành đã được lọc vào nồi miệng rộng đun lên cho sôi. Quá trình đun thì vớt hết bọt – đảm bảo nước trong, sẽ cho miếng váng sữa đậu nành đẹp, không bị nổ bóng.
      • Khi đã hết bọt, bật nhỏ lửa để đun. Lúc này sẽ xuất hiện váng đậu, để 5-7 phút hoặc hơn để váng đậu dày hơn. Sử dụng đũa để vớt ra. Phơi váng đậu lên vỉ inox hoặc thanh inox để làm váng hũ ky dạng lá, hủ ky dạng cọng.

 

Chế tại nhà với dụng cự chuẩn bị sẽ đảm bảo quy trình chế biến sạch, đảm bảo không muội, ám khói, không tạp chất.

hũ ky giàu dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe gia đình

hũ ky là sản phẩm của đậu nành tươi nguyên chất 100%, mang nhiều giá trị dinh dưỡng và hương vị khác biệt hơn so với sử dụng đậu nành hạt. Giá trị dinh dưỡng trong 100g hạt đậu nành: chất béo 20g, chất xơ 9.3g, đạm 36.5g, giàu vitamin C, canxi và sắt.

Quá trình chế biến đun nấu hũ ky vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của hạt đạu nành. Váng đậu kết tinh dưỡng chất trong sữa, với hàm lượng dinh dưỡng tăng lên khi ở dạng váng khô. Sản phẩm tốt cho người ăn chay cần bổ sung thêm đạm, protein năng lượng thiết yếu. Canxi và sắt tăng cường khả năng chuyển hóa và sản sinh sắt.

 

Sản phẩm tốt cho người bị bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phì… Hương vị thanh đạm, dễ ăn cho nhiều người.

Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lượng, chế sạch, quy trình làm không quá khó… bạn sẽ dễ dàng tự làm hũ ky để chuẩn bị hũ ky kho chay dùng nguyên liệu tươi ngon, an toàn cho các bữa cơm gia đình. Lưu ý cách chọn nguyên liệu hạt đậu, chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ để làm tàu ky đơn giản.

 

Quá trình hình thành và phát triển hủ ky 179

Cách làm chả lụa chay, giò chả, bó đoàn, bằng tàu hủ ky

Theo lò tàu ky 179 Với những nguyên liệu đơn giản như hũ ky, tiêu đâm bể 3, gia vị vừa đủ và nấm các cách làm món chả lụa chay sẽ được gửi tới bạn!

Cơ sở sản xuất hủ ky 179 giới thiệu cách làm chả lụa là món ăn truyền thống của người dân Việt Nam. Nếu đã quen thuộc với món chả lụa làm từ thịt heo thông thường thì tại sao không thử thay đổi với món chả lụa “phiên bản chay” dở ngán và lạ miệng, cho chay mặn đều dùng được.

Nguyên liệu chuẩn bị làm chả lụa chay bằng hủ ky

Tàu ky: 500 gram
Boa rô: 2 cây
Lá chuối
Lạt nứa
Gia vị: dầu ăn, muối, hạt tiêu xay, tiêu hạt

gói chả lụa chay băng tàu hủ ky khô
gói chả lụa chay băng tàu ky khô

 

Thực hiện làm chả lụa chay bằng tàu hủ 

1. Tàu ky bạn mua về rửa sạch với nước nhiều lần cho hết mùi, sau đó vắt kiệt nước, để ráo rồi cắt nhỏ; Boa rô sơ chế, thái nhỏ và phi thơm với một chút dầu ăn.

2. Lá chuối rửa sạch, lau thật khô. Lạt nứa lau sạch; Chọn ra 2-3 lá chuối, cắt thành miếng to để gói 2 đầu chả lụa chay.

3. Trộn tàu ky cùng với boa rô đã phi thơm, nêm gia vị 1 thìa café muối + ½ thìa café hạt nêm + ½ thìa cafe tiêu xay + ½ tiêu hạt (tùy theo khẩu vị MÀ bạn có thể tự điều chỉnh lượng gia vị). Chú ý trộn đều tay, nhồi mạnh để các gia vị được hòa quyện và có độ dính.

4. Lá chuối trải ra bề mặt phẳng, sạch. Múc hỗn hợp chả lụa chay từ hũ ky đặt vào giữa lá chuối. Cuối là chuối lại sau đó dùng các miếng lá chuối đã cắt gói lại 2 đầu cho kín. Lấy lạt nứa buộc chặt lại.

5. Chuẩn bị nồi luộc, sau đó thả cuộn chả lụa chay vào nồi, luộc chín 1 giờ đồng hồ rồi vớt ra để nguội. Cắt chả thành từng miếng vừa ăn, bày lên đĩa và thưởng thức cùng cơm hoặc bánh mì.

chả lụa chay bó đoàn
chả lụa chay bó đoàn
chả lụa chay cắt khoanh ngoan
chả lụa chay cắt khoanh ngoan

 

Hũ ky nấu lẩu chay, … chất lượng và ngon xem thêm giò chay, ví vị hãy tìm đến cơ sở sản xuất tàu ky chúng tôi hoặc liên lạc qua số: , tại đây chúng tôi cung cấp mức giá tốt nhất trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ – HỦ KY 179
Địa chỉ: B5/23 Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, X.Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 096 1750 129
Website: ngochannice.com
Theo dõi chúng tôi: Fanpage | Youtube

Tàu hũ có thể được mua ở dạng tươi hay khô. Tàu hũ được dùng trong các món chay, ragu, cà ri và để gói các loại há cảo Trung Quốc.

hũ ky thường mỏng và rất dính, nên thường được xếp thành một xấp khi bán. Trước khi dùng, người ta cũng thường chiên sơ để tàu hũ được cứng hơn.

Khi nhắc đến tàu hủ nhiều người mặc định đó là đồ chay, nhưng bây giờ thì nó không còn là nguyên liệu độc quyền dành riêng cho những người ăn chay nữa. Vì không chỉ là một món ăn giàu dinh dưỡng, hủ ky còn đa dạng trong chế biến. Nào là tàu hủ miếng lớn, hủ ky cọng khô, cọng non, hủ ky ướp muối…

Chả đùm chay làm bằng tàu hủ ky
Chả đùm chay làm bằng tàu hủ ky

Để tìm mua món chả lụa chay tại thành phố Hồ Chí Minh, không phèn the, tàu ky an toàn cho sức sức khỏe, uy tính.

4.5/5 - (15 bình chọn)